Saturday, August 2, 2014

Web trẻ thơ với app đầu tiên & duy nhất trên hệ thống Apple App Store

Hiện tại, 1 trong nhiều địa chỉ tín nhiệm của các mẹ khi muốn trao đổi một vấn đề nào về các lĩnh vực trong đời sống hằng ngày là diễn đàn của website Web trẻ thơ. Với 11 năm hình thành và phát triển, webtretho đã thật sự là người bạn đồng hàng của hàng triệu người Việt Nam – là nơi sẻ chia những yêu mến & gắn bó giữa mọi người với nhau.

Web trẻ thơ (Webtretho.com) là một trong nhiều cộng đồng hàng đầu dành cho nữ giới với các thông tin được bật mí từ chị em trong chuyện gia đình, cuộc sống, xã hội,… Sau một khoảng thời gian dài hoạt động trên nền web truyền thống, Web trẻ thơ vừa trình làng ứng dụng di động Web trẻ thơ trên nền tảng iOS. Web trẻ thơ là ứng dụng đầu tiên & duy nhất được cung cấp trên hệ thống Apple App Store dành riêng cho phụ nữ VN. Ứng dụng di động Web trẻ thơ ra đời đánh dấu một cột mốc phát triển mới, mang điểm mạnh & sự tiện lợi đến cộng đồng đông đảo người phụ nữ nhất nhì Việt Nam hiện nay. Ứng dụng cho phép truy xuất diễn đàn Web trẻ thơ, vốn là nơi hơn 1 triệu thành viên Web trẻ thơ tiết lộ và tích lũy trong suốt hơn 10 năm qua. Trong số các thông tin đó có rất nhiều nội dung có giá trị, bao gồm cả các kinh nghiệm thực tế trên nhiều lĩnh vực.

webtretho

Song song đó, chúng tôi còn có thể kể đến những điểm mạnh cụ thể về UI, các tiện ích mà ứng dụng đem lại cho bà vợ bà mẹ như sau: UI và UX mượt mà, giản đơn, dễ sử dụng đối với phụ nữ - những người thường không có quá nhiều kiến thức phức tạp về công nghiệp; màn hình có sắc màu lôi cuốn, hấp dẫn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Hơn nữa, với chức năng nhỏ nhưng hết sức hữu dụng là người sử dụng có thể tùy chọn trang mà mình ước muốn khi có nhiều chủ đề, Web trẻ thơ kéo dài đến tận hơn 100 trang.

Với hơn 11 năm hình thành & phát triển, Web trẻ thơ đã có hơn 1 triệu thành viên tham gia diễn đàn, hàng ngàn người online mỗi ngày. Đây là những con số đáng mơ ước của rất nhiều trang cộng đồng. Vậy đâu là những điểm mạnh đem đến lợi điểm cho webtretho như vậy? Chúng tôi có thể kể đến như sau: Các chức năng trên web không hề phức tạp, UI tuy không đẹp lung linh nhưng Web trẻ thơ vẫn thành công dưới bản sao một diễn đàn đơn giản, các chuyên mục được bố trí đúng đắn, thích hợp tâm lý cộng đồng. Còn với phái đẹp, những điều càng quen thuộc và ít khiến họ phải suy nghĩ và mày mò cách sử dụng thì họ lại càng tỏ ra thích thú. Tính gắn kết cộng đồng bên cạnh việc bằng giao lưu trực tuyến mà còn bằng những hoạt động offline, các lớp học nội trợ, các buổi share tư vấn tình cảm tâm lý,… Từ diễn đàn mạng ảo, Web trẻ thơ đi ra cuộc sống thường ngày của thành viên một cách dung dị nhưng vững bền. Những thành viên tham gia vào diễn đàn, không chỉ trao đổi trực tuyến còn có thể “hẹn hò” nhau bên ngoài để cùng nhau trao đổi, sẻ chia các kinh nghiệm thực tế cũng như làm quen thêm bạn bè mới có cùng một mối quan tâm như mình. BỀN BỈ phát triển cộng đồng từ ngày này qua tháng khác. Câu chuyện cộng đồng không thể viết nên trong vài ngày ngắn ngủn. Để được một Web trẻ thơ như hiện tại, nó là kết quả của 11 năm xây dựng & kiên trì chạy theo. Không thành quả nào được gặt hái mà không có sự nỗ lực đến tận cùng.

No comments:

Post a Comment